+ 555 Câu Nói Hay Về Đi Phượt Và Những Trải Nghiệm Thú Vị

Phượt là đi qua nhiều địa điểm và khám phá những vùng đất mới. Không như du lịch, phượt tự túc và không bị gò bó.  Và sau mỗi chuyến đi, bạn lại có nhiều thứ mới mẻ từ vùng đất mà bạn đến, có thể là một nền văn hóa mới, một ngôn ngữ mới, biết được văn hóa, ẩm thực, và con người… Và nhờ vào mỗi chuyến đi, bạn lại có kinh nghiệm, triết lý hay để lại cho đời. Dưới đây là những Câu Nói Hay Về Đi Phượt giúp bạn có thêm động lực cũng như cảm hứng cho chuyến đi phượt sắp tới của mình nhé!

Những Câu Nói Hay Về Đi Phượt

1. Đi đâu không quan trọng, quan trọng là được đi cùng nhau.

2. Nếu không thể tìm được bạn đồng hành, hãy cứ đi. Bởi khi đến nơi, bạn sẽ thấy họ ở đó.

3. Không cần nhiều lý do để bắt đầu 1 chuyến đi mới. Mọi thứ có khi chỉ bắt đầu từ một bộ phim, một bài hát, một bức ảnh…

4. Cái ý tưởng chỉ sống một cuộc đời tại một nơi cố định thật kinh khủng.

5. Tuổi trẻ này thì ngắn, thế giới thì rộng lớn bao la. Nên thay vì ngồi im và chờ cơ hội, bạn cần phải chạy thật nhanh để ngắm nhìn mọi thứ.

6. Kẻ lữ hành giỏi không có lịch trình cố định, và cũng chẳng có ý định cập bến. – Lão Tử

7. Kẻ lữ hành mà không quan sát thì chẳng khác nào một con chim mà không có cánh. – Moslih Eddin Saadi

8. Kẻ lữ hành nhìn thấy những gì họ thấy. Khách du lịch nhìn thấy những gì họ đến để thấy. – G. K. Chesterton

9. Khoảnh khắc khi bạn đến được cái đích của chuyến đi, nhìn ngắm mọi thứ xinh đẹp đang thu vào tầm mắt. Lúc đó bạn sẽ nhận ra mọi sự nỗ lực của mình là vô cùng xứng đáng.

10. Chúng ta bắt đầu biết đi ngay từ khi còn bé. Vậy nên không có lý do gì khi đôi chân đang khỏe mà bạn lại phải ngồi im.

11. Chỉ khi cố gắng hết mình mò mẫm ở một vùng đất xa lạ, bạn mới có thể khám phá hết được nghị lực của chính mình phi thường đến mức nào.

12. Cuộc hành trình ngàn dặm bắt đầu từ một bước chân nhỏ bé.

13. Không có mảnh đất nào là xa lạ. Chỉ có kẻ lữ hành là người lạ.

14. Ích lợi của việc đi là để điều chỉnh trí tưởng tượng với thực tế, và thay vì ngồi hình dung ra mọi chuyện, cứ đi để xem nó thực sự thế nào.

15. Khách du lịch không biết nơi nào họ từng đến, kẻ lữ hành không biết nơi nào họ sắp đến. – Paul Theroux

16. Khi bạn đi, hãy nhờ rằng một đất nước xa lạ không được thiết kế để cho bạn cảm thấy thoải mái. Nó được thiết kế để người dân của đất nước đó cảm thấy thoải mái. – Clifton Fadiman

Những Câu Nói Về Đi Phượt Ý Nghĩa

1. Không một ai có thể nhận ra sự tuyệt vời của việc đi du lịch cho tới khi ta trở về nhà và dành thời gian thư giãn đầu óc của mình trên chiếc gối quen thuộc.

2. Toàn bộ mục đích của việc đi không phải là để đặt chân lên những mảnh đất xa lạ, mà là để cuối cùng đặt chân lên đất nước của chính mình như thể một mảnh đất xa lạ.

3. Hãy sống dưới ánh mặt trời, bơi trên đại dương và thưởng thức không khí của thiên nhiên hoang dã.

4. Rốt cuộc mục đích của cuộc đời chính là sống nó, trải nghiệm đến tận cùng, háo hức vươn ra và không bao giờ sợ hãi đón nhận những trải nghiệm mới mẻ và phong phú hơn.

5. Người sống nhiều nhất không phải người sống lâu năm nhất mà là người có nhiều trải nghiệm phong phú nhất.

6. Mỗi người chúng ta đều được giao cho một cuộc đời giống nhau, quan trọng là bạn sẽ tô lên đó những mảng màu rực rỡ hay u tối mà thôi.

7. Có những thời điểm không biết bản thân phải làm gì, cảm thấy bất lực, chỉ muốn buông bỏ mọi thứ để tìm 1 KHOẢNG LẶNG…

8. Thanh xuân của người ta thì dành để yêu ai đó… còn tôi đơn giản chỉ dành cho những chuyến đi…

9. Thay vì ngồi một chỗ và liên tục than thân trách phận thì việc quăng mình ra đường và đi đến bất cứ đâu sẽ giúp bạn thấy rằng bản thân đang may mắn hơn rất nhiều người rồi.

10. Cuộc sống vốn dĩ vẫn luôn công bằng với tất cả mọi người, bạn sẽ học được điều đó khi thấy một người lạ ở một vùng đất lạ.

11. Cuộc sống là một cuộc phiêu lưu đầy táo bạo hoặc không là gì cả.

12. Du lịch – ban đầu nó khiến bạn không thốt nên lời, và sau đó biến bạn trở thành một người kể chuyện.

13. Chuyến đi nào cũng có khả năng chứa đựng những điều nguy hiểm, nhưng thà một lần cố gắng vẫn tốt hơn ngồi im một chỗ và để bản thân chết dần chết mòn trong sự an toàn đến tẻ nhạt.

14. Đi luôn luôn có ích. Nếu bạn đến một đất nước tốt đẹp hơn, bạn sẽ học hỏi để cải thiện đất nước mình. Nếu chẳng may bạn đến một đất nước tệ hơn, bạn sẽ học để yêu đất nước của chính mình.

15. Hai mươi năm về sau bạn sẽ hối hận về những gì bạn không làm hơn là những gì bạn làm. Vậy nên hãy tháo dây, nhổ neo ra khỏi bến đỗ an toàn. Hãy để cánh buồn của bạn đón trọn lấy gió, thám hiểm, mơ mộng, khám phá.

Những Câu Nói Hay Về Đi Phượt Ngắn Ngọn

1. Hãy chỉ nhớ những kỷ niệm, và để lại những dấu chân.

2. Chúng ta đi không phải để trốn khỏi cuộc đời, chúng ta để thoát khỏi chính mình.

3. Du lịch là thứ duy nhất bạn phải bỏ tiền mua nhưng lại khiến bạn giàu có hơn.

4. Kẻ lữ hành mà không quan sát thì chẳng khác nào một con chim mà không có cánh. (Moslih Eddin Saadi)

5. Khi chuẩn bị đi du lịch, hãy bày tất cả quần áo và số tiền mà bạn dự định mang theo. Hãy lấy một nửa quần áo và 2/3 số tiền mà bạn có (Susan Heller)

6. Bạn phải sống trong hiện tại, ném mình lên từng con sóng, đi tìm sự vĩnh hằng trong từng khoảng khắc. (Henry David Thoreau)

7. Có những con đường mà giày cao gót không thể đi đến, có những con người mà bạn sẽ chẳng bao giờ gặp được ở những toà nhà văn phòng…

8. Đầu tư vào du lịch là một khoản đầu tư cho bản thân.

9. Đôi khi chỉ muốn nắm tay ai đó đi thật xa. Đi du lịch nơi nào đó để cùng nhau ngắm cảnh, cùng ăn tối, cùng trò chuyện đủ thứ trên đời.

10. Càng đi tôi càng thấy mình bé tẹo. Đi rồi thấy tôi học được nhiều thứ lắm.

11. Con người tôi được tạo thành ngoài 70% là nước ra thì phần còn lại là từ những chuyến đi.

12. Toàn bộ mục đích của việc đi không phải là để đặt chân lên những mảnh đất xa lạ, mà là để cuối cùng đặt chân lên đất nước của chinh mình như thể một mảnh đất xa lạ. – G. K. Chesteron

13. Tôi là kiểu con gái thích thì lấy xe đi thôi, cần gì chờ đợi rủ rê người chở mình.

14. Tôi muốn dành cả đời mình để đi đến những nơi xa lạ, nếu như tôi có thể mượn một đời khác ở đâu đó để sau đó sống ở nhà. – William Hazlitt

15. Cám ơn chuyến đi không thuận lợi này để tôi nhận ra bạn bè quan trọng đến thế nào.

16. Đôi khi lại so sánh số tiền dùng ở nhà với số tiền đi du lịch. Chẳng hạn như 1 cốc Starbuck 80k có thể đổi cho bạn 1 bữa ăn ở Bangkok, hay 1 vé xem phim 120k ở CGV có thể giúp bạn ngủ 1 đêm ở các nhà nghỉ giá rẻ.

17. Khi còn trẻ, vướng bận việc học và tương lai, tôi chọn cho mình những địa điểm cách thành phố không xa. Lớn lên tôi biết mình còn quá nhiều thời gian vô nghĩa nên đã tranh thủ mang bên mình những chuyến đi xa bằng chiếc xe của mình.

18. Một nửa cái thú của việc đi là nghệ thuật đi lạc.

19. Nếu như đang “viêm màng túi”, thì bạn kiểu gì cũng sẽ lại lang thang ở những diễn đàn hay blog du lịch để “đỡ thèm”

20. Tôi nhận ra rằng để biết rằng mình yêu hay ghét một người, không có cách nào tốt hơn là đi với người đó. – Mark Twain

21. Tôi thích đi, nhưng tôi ghét phải đến. – Albert Einstein

22. Trên cao êm êm mây trắng bay

Những Câu Nói Hay Về Phượt Độc Hành

1. Người độc hành đôi khi cô đơn, nhưng trong cô đơn lại là một sự hạnh phúc. Họ ôm trọn vẹn mọi xúc cảm.

2. Xê dịch không phải là sở thích, đó là đam mê.

3. Đi để cảm thấy gió lùa vào tóc, bụi phả vào mặt, nắng chiếu vào da và mưa thấm vào áo.

4. Đừng độc hành nhé, nghiện đấy.

5. 20 năm nữa chúng ta sẽ hối hận vì những gì mình không làm nhiều hơn là những gì mình đã làm. Vậy nên, hãy dong buồm. Đón gió. Ước mơ . Khám phá.

6. Độc hành cũng là một cách tìm lại sự tự do cho mình. Chỉ một mình mình, một đường, xung quanh là đèo núi, là cây cỏ. Cảm giác tự do tự tại. Thíchđi thì đi, mệt quá thì dừng. Đôi khi đứng lại trên đèo. Đôi khi chui vào chợ, lang thang hết cả phiên, rồi lại đi tiếp.

7. Những hành trình lớn cần những trái tim dũng cảm.

8. Tôi muốn dành cả đời mình để đi đến những nơi xa lạ, nếu như tôi có thể mượn một đời khác ở đâu đó để sau đó sống ở nhà.

9. Tôi thích cảm giác quyết định đi là xách ba lô lên lập tức, không tính trước, không chuẩn bị quá nhiều. Chuyến đi là cho tâm hồn chứ đâu phải phục vụ thể xác.

10. Tôi thích đi, nhưng tôi ghét phải đến.

11. Vậy là tuần cũ đã đi qua, xin chúc tất cả mọi người và nhất là những người thân yêu của tôi ngày thứ 7 và chủ nhật thật thư giãn, thoải mái nhé!

12. Điều quan trọng nhất trong những chuyến đi là những người bạn. Không phải là con đường đi.

13. Trong tâm trí tôi, phần thưởng và hạnh phúc lớn nhất của việc đi là ngày nào ta cũng có thể trải nghiệm những thứ như thể là lần đầu, để không có gì là thân thuộc đến mức ta nhìn nhận nó như điều hiển nhiên. – Bill Bryson

14. Về phần tôi, tôi đi du lịch ko phải để đi đến đâu mà chỉ là được đi thôi. Tôi đi du lịch để thỏa cái thú đi đây đó. Điều quan trọng là được di chuyển.

15. Việc của ta là xách ba lô lên, còn lại hãy để cho trái tim tự quyết định lấy.

16. Vô tình chạm mắt đến những cảnh đẹp thơ mộng ngoài xa, dù chỉ là viên đá nhỏ hay chiếc là vàng cũng làm cho bức tranh cảnh quang đẹp đẽ.

Những Câu Nói Hay Về Đi Phượt Và Trải Nghiệm

1. Mê trai có thể cai chứ mê xe dịch thì ăn vào máu.

2. Mày ơi. Biết tin gì chưa? Hôm nay là ngày cuối tuần, một đám bạn chuẩn bị đổ bộ nhà mày để quậy phá đó. Sáng ấm áp nha! Chiều bọn tao qua!

3. Một tuần cứ trôi qua mang hết nỗi buồn. Niềm vui, hạnh phúc và bình yên sẽ đến với mọi người trong những ngày sắp đến.

4. Một tuần cứ trôi qua mang hết nỗi buồn. Niềm vui, hạnh phúc và bình yên sẽ đến với mọi người trong những ngày sắp đến.

5. Ngày cuối tuần dễ thương đã đến, dù bạn có mệt mỏi hay vất vả tới đâu, buồn vui thế nào thì hãy bỏ hết tận hưởng ngày nghỉ với những điều tuyệt vời nhất sắp đến nhé.

6. Không ai nhận ra rằng đi đẹp đến nhường nào cho đến khi họ về đến nhà và ngả đầu lên chiếc gối cũ kỹ, thân quen. – Lin Yutang

7. Không cần tranh cãi với người không chịu mở lòng để trải nghiệm các chuyến đi, người ta đã muốn “dốt” thì sao mình lại chia sẻ ra.

8. Không có mảnh đất nào là xa lạ. Chỉ có kẻ lữ hành là người lạ. –Robert Louis Stevenson

9. Nếu cứ ngồi yên trong nhà, miệt mài trên con đường đầy bụi bặm và ồn ào những chiều tan sở; nếu chỉ biết tới thế giới bên ngoài qua màn hình laptop, điện thoại; nếu chỉ gói ghém cuộc sống của mình trong những mối quan hệ cũ, những con người cũ, những thói quen cũ, những nét văn hoá cũ… có thể, bạn vẫn chấp nhận hài lòng. Nhưng đó là sự hài lòng đầy tẻ nhạt và lãng phí.

10. Còn chần chừ gì nữa, xách balo lên và đi thôi.

11. Mình thì cứ noi gương ba mẹ mình. Trẻ khoẻ thì lo cày, lập nghiệp. Đến 40 tuổi ổn định tài chính thì bắt đầu ngao du. Tà tà mỗi năm 1 nước, vợ chồng con cái kéo nhau đi. Giờ ba mẹ hơn 60 vẫn tung tăng đi đều nhé! Và không hề hối tiếc về tuổi trẻ. Ba mẹ nói trẻ mà cứ lo đi chơi, hưởng thụ sẽ thành thói quen, có bao nhiêu tiền cứ lo đi đây đi kia cho bằng thiên hạ thì tới lúc nào đó quay đầu nhìn lại, bạn bè đã bỏ xa mình về mọi mặt.

12. Tuổi trẻ thì ngắn, thế giới thì rộng. Chí nam nhi ngồi một chỗ để làm chi.

13. Đi đi bạn. Đi cho đời không hối tiếc.

14. Nếu bạn mãi chưa có người yêu thì hãy lên đường đi phượt. Và người yêu mãi chưa cưới thì hãy rủ anh ấy đi xuyên Việt một chuyến. Sau chuyến đó thì một là chia tay, hai là cưới ngay. Bởi vì khi mình đi là cách bộc lộ bản thân rõ ràng nhất, nhiều hơn ở những nơi chúng ta hò hẹn như quán café. Nếu muốn hiểu về người khác, hãy lên đường đi phượt với họ.

15. Tháng 8 về, vậy là trời đã bắt đầu chuyển dạ vào thu. Những cơn mưa đầu hạ cũng đã bắt đầu thưa dần, nắng cũng trở nên dịu nhẹ. Trời vào thu, mà lòng người cũng bình yên tới lạ thường. Những tháng ngày của tuổi trẻ cứ dần qua đi, có chút tiếc nuối, nhớ nhung về một thời của những kí ức đẹp đẽ ấy. Nhưng rồi mọi thứ lại sẽ đâu vào đấy cả thôi, tự biết mình phải làm gì và cần làm gì để trưởng thành và khôn lớn

16. Đời chỉ thay đổi khi bạn thoát ra chiếc vòng an toàn của bản thân. Với những chuyến phượt dài bạn có thể tìm thấy con người thật của mình.

17. Người ta bảo mình là con gái thì đi ít thôi. Mình cũng đã từng nghĩ thế, mình đi làm và mình bớt đi hơn, nhưng, mình nhớ những chuyến đi đến thổn thức, nhìn bạn bè đi mà mình thèm lắm. Và rồi mình nghĩ, mình vừa làm vừa đi, mình vui và nhận ra mình vẫn còn trẻ.

18. Đi để biết khi nào có người khiến mình muốn dừng lại.

Những Câu Nói Hay Về Đi Phượt Và Những Chuyến Đi

1. Đi là kẻ thù chết người của định kiến, mù quáng và thiển cận. – Mark Twain

2. Một cuộc hành trình thực sự được tính không phải bằng dặm, mà bằng những người bạn. – Tim Cahill

3. Không có mảnh đất nào là xa lạ. Chỉ có kẻ lữ hành là người lạ. –Robert Louis Stevenson

4. Ích lợi của việc đi là để điều chỉnh trí tưởng tượng với thực tế, và thay vì ngồi hình dung ra mọi chuyện, cứ đi để xem nó thực sự thế nào. – Samuel Johnson

“Con đường đi chính là cuộc sống”

5. Những chiếc va li tồi tàn của chúng tôi lại một lần nữa chất đống ngoài vỉa hè; con đường phía trước thậm chí còn dài hơn nữa. Nhưng có hề chi, con đường đi chính là cuộc sống. – Jack Kerouac

6. Ai không đi thì sẽ không hiểu được giá trị con người. – Ngạn ngữ Moorish

7. Con người đi đến những mảnh đất xa xôi để nhìn ngắm một cách say mê những kẻ mà họ thường bỏ qua khi ở nhà. – Dagobert D. Runes

8. Hành trình giống như hôn nhân vậy. Cách chắc chắn nhất để phạm sai lầm là tin rằng mình điều khiển nó. – John Steinbeck

9. Không ai nhận ra rằng đi đẹp đến nhường nào cho đến khi họ về đến nhà và ngả đầu lên chiếc gối cũ kỹ, thân quen. – Lin Yutang

10. Đi luôn luôn có ích. Nếu bạn đến một đất nước tốt đẹp hơn, bạn sẽ học hỏi để cải thiện đất nước mình. Nếu chẳng may bạn đến một đất nước tệ hơn, bạn sẽ học để yêu đất nước của chính mình. – Samuel Johnson

11. Còn tôi, tôi đi không phải để đến một nơi nào cụ thể, mà chỉ để đi thôi. Điều tuyệt vời chính là sự dịch chuyển. – Rober Louis Stevenson

12. Kẻ lữ hành nhìn thấy những gì họ thấy. Khách du lịch nhìn thấy những gì họ đến để thấy. – G. K. Chesterton

13. Đích đến của chúng ta không phải là một vùng đất, mà là một cách nhìn mới. – Henry Miller

14. Kẻ lữ hành mà không quan sát thì chẳng khác nào một con chim mà không có cánh. – Moslih Eddin Saadi

15. Tỉnh dậy hoàn toàn đơn độc trong một thị trấn xa lạ là một trong những cảm xúc tuyệt vời nhất trên thế giới. – Freya Stark

16. Hai mươi năm về sau bạn sẽ hối hận về những gì bạn không làm hơn là những gì bạn làm. Vậy nên hãy tháo dây, nhổ neo ra khỏi bến đỗ an toàn. Hãy để cánh buồn của bạn đón trọn lấy gió. Thám hiểm. Mơ mộng. Khám phá. – Mark Twain

17. Đi không chỉ là việc nhìn thấy bằng mắt; nó là một sự thay đổi luôn tiếp diễn, sâu đậm và vĩnh cửu, cách nhìn nhận cuộc sống. – Miriam Beard

18. Mọi hành trình đều có những điểm đến bí mật mà ngay cả kẻ lữ hành cũng không thể ngờ tới. – Martin Buber

19. Chúng ta sống trong một thế giới tuyệt vời đầy rẫy những vẻ đẹp, quyến rũ và phiêu lưu. Những chuyến phiêu lưu sẽ là bất tận, chỉ cần chúng ta tìm nó với đôi mắt luôn rộng mở. – Jawaharial Nehru

20. Khách du lịch không biết nơi nào họ từng đến, kẻ lữ hành không biết nơi nào họ sắp đến. – Paul Theroux

21. Trong tâm trí tôi, phần thưởng và hạnh phúc lớn nhất của việc đi là ngày nào ta cũng có thể trải nghiệm những thứ như thể là lần đầu, để không có gì là thân thuộc đến mức ta nhìn nhận nó như điều hiển nhiên. – Bill Bryson

22. Đừng đi theo nơi mà đường mòn có thể dẫn đến. Hãy đi vào nơi không có lối mòn và để lại dấu vết. – Ralph Waldo Emerson

23. Hai con đường tách nhau đi vào trong rừng và tôi – tôi chọn con đường ít người đã đi. – Robert Frost

24. Cuộc hành trình ngàn dặm bắt đầu từ một bước chân nhỏ bé. – Lão Tử

25. Nếu bạn từ chối đồ ăn, bỏ qua phong tục, sợ hãi tôn giáo và lảng tránh người lạ, tốt hơn là bạn nên ở nhà. – James Michener

26. Điều quan trọng không phải là sự đến, mà là sự đi. – T. S. Eilot

27. Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang. – St. Augustine

28. Kẻ lữ hành giỏi không có lịch trình cố định, và cũng chẳng có ý định cập bến. – Lão Tử

29. Tôi nhận ra rằng để biết rằng mình yêu hay ghét một người, không có cách nào tốt hơn là đi với người đó. – Mark Twain

30. Một khi bạn đã đi, cuộc hành trình sẽ không bao giờ kết thúc. Nó sẽ tái hiện liên tục trong những góc yên tĩnh nhất của tâm trí bạn. Tâm hồn bạn sẽ không bao giờ dứt ra khỏi cuộc hành trình. – Pat Conroy

Những Cap Hay Về Đi Phượt Lữ Hành

1. Tuổi trẻ là phải được đi đến những mảnh đất xa xôi để có thể ngắm nhìn một cách thật say mê những con người, những quan cảnh mà họ thường bỏ qua khi ở nhà.

2. Mê ăn mê uống còn có thể nhịn chứ cái thú vui xê dịch một khi đã có thì còn lâu mới có thể bỏ được.

3. Hãy đi đi, đi đến những nơi mà chẳng ai biết ta. Được sống một cuộc sống mới trong khoảnh khắc.

4. Buổi sáng thức dậy mở một nơi xa xôi, cảm nhận không khí khác biệt. Trong lòng tính toán cho những hành trình mới là một cảm giác thật tuyệt vời.

5. Đi phượt thực sự thú vị lắm, khó ai đã trải qua mà có thể không nhớ kỹ. Cảm giác cả thân mình hòa chung với nắng và gió. Bao quanh đều là mùi hương say lòng của cỏ và hoa dại. Cả tâm hồn tôi dường như tìm thấy được chốn an nhiên.

6. Đối với dân phượt không có vùng đất nào mang tên xa lạ. Chỉ có chúng ta là những kẻ phương xa đến thăm.

7. Hãy thử một lần chèo lên chuyến xe và đi. Bản xe thấy được Trái đất này có bao nhiêu rộng lớn.

8. Thức dậy ở một nơi xa xôi không phải nhà là trải nhiệm thú vị nhất của cuộc đời.

9. Không chỉ cà rốt hay cà chua, những chuyến phưu lưu cũng là thứ bổ ích cho đôi mắt của bạn.

10. Tôi thực sự rất thích cái cảm giác khi mình là một kẻ vô danh trong một thành phố lạ nào đó.

11. Đích đến của mỗi chuyến đi phượt không phải là một vùng đất mà là một cái nhìn mới.

12. Khi còn trẻ, đừng ngại xách ba lô lên và đi đến những nơi mới. Đặc quyền của tuổi trẻ đó là khám phá và tìm tòi.

13. Chỉ có vi vu đi khắp nơi ta mới biết được đất nước này tuyệt đẹp đến thế.

14. Chỉ cần xách ba lô lên và đi, hãy để cho những con đường dẫn lối ta đến với những vùng đất mới.

15. Ngỗi một chỗ, qua chiếc điện thoại hay quyển sách làm sao ta biết được vẻ đẹp thực sự của thiên nhiên. Chỉ có những chuyến đi mới làm ta thêm thông thái về điều đó.

16. Cuộc đời của một người chính là những chuyến đi. Có người lựa chọn những chuyến đi ngắn là từ nha đến nới học, nơi làm. Nhưng có người lại lựa chọn những chuyến đi dài để khám phá những điều mới mẻ.

17. Còn sức khỏe là còn đi được, tuổi trẻ dại gì mà không đi nhiều!

18. Đi bằng phương tiện gì cũng được. Dù máy bay, tàu hỏa hay xe máy, miễn là chúng có thể giúp tôi thỏa mãn thú vui xê dịch.

19. Đừng như con robot luôn lặp lại những ngày ngủ, ăn rồi làm việc. Có những tuần hãy dành ra để khám phá vùng đất mới.

20. Khi phượt, hãy để tâm hồn tự dẫn lối để đôi chân không mỏi mệt. Hãy dùng con tim để lắng nghe những xao động của đất trời.

21. Đi thôi bạn, cùng tôi trải nghiệm những cung đường mà chúng ta chưa bao giờ biết đến. Để ngắm  nhìn thế giới này bao la và tuyệt đẹp đến nhường nào.

22. Tuổi trẻ cho chúng ta nhiều chữ ” dám” và dám đi, dám tìm hiểu là những điều quý báu. Nếu đã như vậy, bạn ngại ngần điều gì mà không bắt đầu đi?

23. Đã bao lâu rồi ta chỉ vùi mình vào những công việc chồng chất và cuộc sống mưu sinh mệt mỏi. Hãy tự thưởng cho những cố gắng đó bằng cách xách ba lô lên và đi. Đi thật xa về mọi miền Tổ quốc, ngắm nhìn khoảng khắc đẹp nhất của cuộc đời của bạn bè ở phương xa.

24. Một cuộc hành trình thú vị và đẹp đẽ được khởi đầu bằng những bước chân thật nhỏ bé. Dù là đi đến đâu, gần hay xa thì bạn vẫn đã có cho mình thời gian đẹp nhất.

25. Khi tuổi trẻ còn sung sức, đừng vội vàng từ chối bất cứ cơ hội nào để được đi.

Những Câu Nói Hay Về Đi Phượt Bụi

1. Ích lợi của việc đi là để điều chỉnh trí tưởng tượng với thực tế, và thay vì ngồi hình dung ra mọi chuyện, cứ đi để xem nó thực sự thế nào. – Samuel Johnson

2. Những chiếc va li tồi tàn của chúng tôi lại một lần nữa chất đống ngoài vỉa hè; con đường phía trước thậm chí còn dài hơn nữa. Nhưng có hề chi, con đường đi chính là cuộc sống. – Jack Kerouac

3. Ai không đi thì sẽ không hiểu được giá trị con người. – Ngạn ngữ Moorish

4. Con người đi đến những mảnh đất xa xôi để nhìn ngắm một cách say mê những kẻ mà họ thường bỏ qua khi ở nhà. – Dagobert D. Runes

5. Hành trình giống như hôn nhân vậy. Cách chắc chắn nhất để phạm sai lầm là tin rằng mình điều khiển nó. – John Steinbeck

7. Đi luôn luôn có ích. Nếu bạn đến một đất nước tốt đẹp hơn, bạn sẽ học hỏi để cải thiện đất nước mình. Nếu chẳng may bạn đến một đất nước tệ hơn, bạn sẽ học để yêu đất nước của chính mình. – Samuel Johnson

8. Còn tôi, tôi đi không phải để đến một nơi nào cụ thể, mà chỉ để đi thôi. Điều tuyệt vời chính là sự dịch chuyển. – Rober Louis Stevenson

9. Kẻ lữ hành nhìn thấy những gì họ thấy. Khách du lịch nhìn thấy những gì họ đến để thấy. – G. K. Chesterton

10. Đích đến của chúng ta không phải là một vùng đất, mà là một cách nhìn mới. – Henry Miller

11. Kẻ lữ hành mà không quan sát thì chẳng khác nào một con chim mà không có cánh. – Moslih Eddin

12. Tỉnh dậy hoàn toàn đơn độc trong một thị trấn xa lạ là một trong những cảm xúc tuyệt vời nhất trên thế giới. – Freya Stark

13. Hai mươi năm về sau bạn sẽ hối hận về những gì bạn không làm hơn là những gì bạn làm. Vậy nên hãy tháo dây, nhổ neo ra khỏi bến đỗ an toàn. Hãy để cánh buồn của bạn đón trọn lấy gió. Thám hiểm. Mơ mộng. Khám phá. – Mark Twain

14. Đi không chỉ là việc nhìn thấy bằng mắt; nó là một sự thay đổi luôn tiếp diễn, sâu đậm và vĩnh cửu, cách nhìn nhận cuộc sống. – Miriam Beard

15. Mọi hành trình đều có những điểm đến bí mật mà ngay cả kẻ lữ hành cũng không thể ngờ tới. – Martin Buber

16. Chúng ta sống trong một thế giới tuyệt vời đầy rẫy những vẻ đẹp, quyến rũ và phiêu lưu. Những chuyến phiêu lưu sẽ là bất tận, chỉ cần chúng ta tìm nó với đôi mắt luôn rộng mở. – Jawaharial Nehru

17. Khách du lịch không biết nơi nào họ từng đến, kẻ lữ hành không biết nơi nào họ sắp đến. – Paul Theroux

18. Trong tâm trí tôi, phần thưởng và hạnh phúc lớn nhất của việc đi là ngày nào ta cũng có thể trải nghiệm những thứ như thể là lần đầu, để không có gì là thân thuộc đến mức ta nhìn nhận nó như điều hiển nhiên. – Bill Bryson

19. Đừng đi theo nơi mà đường mòn có thể dẫn đến. Hãy đi vào nơi không có lối mòn và để lại dấu vết. – Ralph Waldo Emerson

20. Hai con đường tách nhau đi vào trong rừng và tôi – tôi chọn con đường ít người đã đi. – Robert Frost

21. Nếu bạn từ chối đồ ăn, bỏ qua phong tục, sợ hãi tôn giáo và lảng tránh người lạ, tốt hơn là bạn nên ở nhà. – James Michener

22. Điều quan trọng không phải là sự đến, mà là sự đi. – T. S. Eilot

23. Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang. – St. Augustine

24. Kẻ lữ hành giỏi không có lịch trình cố định, và cũng chẳng có ý định cập bến. – Lão Tử

25. Tôi nhận ra rằng để biết rằng mình yêu hay ghét một người, không có cách nào tốt hơn là đi với người đó. – Mark Twain

Trên đây là những câu nói hay về đi phượt do dean2020.edu.vn đã tổng hợp và chia sẻ đến các bạn. Hy vọng những câu nói hay ý nghĩa khi đi phượt khiến bạn có cái nhìn khác về niềm đam mê cá tính này. Tuổi còn trẻ, xăng lại rẻ, cứ đong đầy bình và đi thôi bạn tôi ơi!